Tuesday, March 18, 2008

WHISTLE-BLOWER BA O MARKETING SPECIMEN GATHERER SI LOZADA?

KUNUWESTIYON NI PRESIDENTIAL SON AT PAMPANGA REP JUAN MIGUEL ARROYO ANG TUNAY NA PAKAY NI JUN LOZADA BILANG WHISTLEBLOWER DAHIL MISTULANG SIRANG PLAKA NA UMANO ITONG UMIIKOT SA IBAT-IBANG PANIG NG BANSA PARA SA KANYANG TINAGURIANG “CARAVAN OF TRUTH” UPANG BAKBAKAN ANG PAMAHALAAN KAUGNAY SA MAANOMALYANG NATIONAL BROADBAND NETWORK DEAL.

SINABI NI REP ARROYO NA NAKAKALITO NA UMANO NA SI LOZADA KUNG TALAGANG WHISTLEBOWER BA ITO NA NAGHAHANAP NG KATOTOHANAN O NANGANGALAP LAMANG NG MARKETING SPECIMEN NA GINAGAMIT PARA SA PAMPULITIKANG AMBISYON NG IILANG INDIBIWAL AT GRUPO.

KUNG TALAGANG KATOTOHANAN ANG PAKAY NI LOZADA, SINABI NI ARROYO NA DAPAT SA KORTE ITO NAGPUPUNTA AT HINDI SA MEDIA PARA MAGKALAT NAMAN NG PROPAGANDA.

IDINAGADG NI ARROYO ANG PANGANGAILANGAN NA BEREPIKAHIN ANG LAHAT NG SINASABI NI LOZADA BAGO ITO GANAP NA GAWING BAYANI SA MATA NG PUBLIKO.

AYON PA SA KANYA, SA PAGHAHANAP NG KATUTUHANAN, DAPAT LAMANG UMANONG MABIGYAN NG PATAS NA PAGKAKATAON ANG AKUSADO AT ANG NAGAAKUSA AT HINDI DAPAT MAGING MAPILII SA PINAKIKINGGAN PARA MAGING OBJECTIVE ANG MAGING PANANAW NG MGA NAGMAMASID.

Free Counters
Free Counters